Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Chuẩn bị để học PHP

Việc học php online sẽ khó khăn chút ít khi bạn sẽ phải tự tìm hiểu và làm mọi thứ. Dưới đây là bài viết rất cần thiết chuẩn bị để học php.

Để làm việc với php, thật đáng tiếc là không phải chỉ cần tới anh bạn già NotePad


mà cần phải có cái gọi là Websever (bao gồm nhiều thứ gộp lại), nơi mà thực hiện việc dịch và các thứ khác. Có hai cách:
Cài một cái localhost trên máy của bạn, xem bài hướng dẫn ở đây:
http://hocvui.net/4rum/index.php/topic,1499.0.html
Hoặc là tìm một cái host hỗ trợ php.
Mình không thích dùng cách này, bởi các bạn chỉ đang tìm hiểu thêm về php, chưa xuất bản website nào. Việc học hỏi yêu cầu chình sửa, thay đổi liên tục, để làm điều này trên một host* thì cũng được, nhưng phải mất thời gian up lên down xuống, thay vì chỉ vài động tác đơn giản trên chính máy của mình.
Còn nếu bạn muốn nhìn luôn mặt mũi của các web site mình như thế nào, có điều kiện thì mua luôn một cái host(cái host nho nhỏ khoảng vài trăm nghìn một năm). Không có điều kiện thì tìm cho mình một cái host free.
Một số địac chỉ web free host:
byethost.com
summerhost.info
000webhost.com
..........................
các bạn có thể tìm thêm với google.

Nên tìm những phần mềm chuyên nghiệp để thiết kế luôn như Dreamweaver (cái này hay lắm). Cái này ra tiệm đĩa mua, 7000 một bộ đủ các phần mềm.




THÔNG TIN LIÊN HỆ - ĐĂNG KÝ HỌC


CÔNG TY CỔ PHẦN AN TÂM ĐỨC
VPGD: Số nhà 31, xóm 3, thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, cạnh sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đi xe bus tuyến số 50).
Điện thoại: 04.62966.151 Hotline Mr.Dương Bốn 097.5252.437 – 0942.459.521 hoặc Mr.Thái: 0966.444.646

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét